Khám phá Mũi Né – vùng đất của biển – cát – nắng – gió

Khám phá Mũi Né – vùng đất của biển – cát – nắng – gió

Thêm một góc nhìn khác về vẻ đẹp của phươt Mũi Né dưới con mắt của blogger phươt, để bạn thêm yêu và hiểu hơn về vùng đất của biển-cát-nắng-gió này.

thị thành Hồ Chí Minh là một nơi tấp nập với tốc độ lớn mạnh nhanh và nở rộ, 1 sự tuyển lựa thú vị cho một nơi để bắt đầu hành trình du lịch Việt Nam. Nhưng với 1 chuyến tour du lịch trong vòng 4 ngày, tất nhiên mong muốn đấy phải là 1 nơi im tĩnh để có thể nghỉ ngơi, chúng tôi đã tìm đến các sự tuyển lựa khác.

Xem Thêm: Kinh nghệm du lịch Đà Nẵng cẩm nang du lịch mùa hè 2016

các địa điểm chúng tôi đưa ra để cho mình lựa chọn đấy là: Đà Lạt, Phú Quốc và Mũi Né. Phú Quốc đòi hỏi số đông đa số mỗi ngày chúng tôi sẽ phải phươt theo mỗi cách thức khác nhau, bởi thế ngay cả khi nó là sự chọn lựa bậc nhất của chúng tôi, thì chúng tôi vẫn quyết định để nó cho 1 dịp khác. Đà Lạt thì có nhẽ khá lạnh và phải dùng đến những chiếc áo khoác, do vậy Mũi Né chính là sự chọn lựa của chúng tôi vào khi này.

Chúng tôi đi xe khách Tâm Hạnh để đi lại xuống Mũi Né, trong thời gian khoảng 6 tiếng, giá vé xe là 12 USD cho một người mỗi chiều. do đó, tổng cộng cả 2 chúng tôi hết 48 USD cho tiền xe cả đi và về. Trước khi đi chúng tôi cũng đã đặt 1 Resort hơi cao cấp ở đây, và ấy là một sự chọn lựa xuất sắc.

Du lịch mũi né du lịch binh thuận

Ba ngày nghỉ tại Resort , chúng tôi đã hết sức thư giãn lúc ngồi nhâm nhi cà phê, đọc sách và tắm bên hồ bơi và bãi biển.Vào ban ngày, Mũi Né là 1 nơi hơi buồn, nhưng vào ban đêm bạn sẽ có thêm nhiều sự chọn lựa vui chơi hơn. đặc biệt, có rất nhiều gian hàng bán hải sản tươi sống và những loại đồ ăn phong phú khác như: Ghẹ, mực, cá, các loại ốc, lươn, rắn, ếch, cá sấu…

giống hệt như Sài Gòn, bí quyết duy nhất để đi khám phá ở nơi đây là bằng xe máy. Với giá thuê 8 đô la Mỹ trong 1 ngày, bạn có thể tự do di chuyển khắp mọi nơi. Nhưng không giống như Sài Gòn, liên lạc ở nơi đây về căn bản là… ko tồn tại.

Mũi Né là nơi nổi danh với những cồn cát trắng và cồn cát đỏ. Bạn sẽ nhanh chóng được nhận ra các cồn cát màu đỏ, sau 15 phút chạy bằng xe đạp ra bên ngoài xã. những cồn cát màu trắng thì xa hơn, đi xe phải mất khoảng 45 tới 60 phút bên ngoài phường. Vào ngày đầu tiên lúc chúng tôi đi phươt Mũi Né bằng xe gắn máy, chúng tôi có chạy xe ngang qua cồn cát màu đỏ, và nhìn thấy có rất đông du khách và các người bán hàng rong ở đây. Sáng hôm sau, chúng tôi thức dậy vào khi 4h30 sáng, và mục tiêu của chúng tôi là tới cồn cát màu trắng để ngắm mặt trời mọc. Sau một hồi đi sai tuyến đường, nhưng chúng tôi đã đến kịp cồn cát màu trắng vào lúc 5h30, và đây hoàn toàn là 1 trải nghiệm xứng đáng.

Du lịch mũi né du lịch binh thuận

trên đường tài xế trở về khách sạn, chúng tôi đã được trông thấy nhiều hình ảnh khá bình im ở nơi đây, những người dân địa phương lúc này cũng đã ra ngoài cho 1 ngày khiến cho việc của mình.

Ở bất kỳ nơi nào của Việt Nam, bạn cũng sẽ thuận tiện bắt gặp những hình ảnh các em nhỏ đáng yêu ở khắp mọi nơi.