Hè 2017 tới Maldives nghỉ dưỡng 4N3Đ tại resort vô cùng sang bao luôn ăn uống và vé phi cơ chỉ 23.999.000 đồng

Hè 2017 tới Maldives nghỉ dưỡng 4N3Đ tại resort vô cùng sang bao luôn ăn uống và vé phi cơ chỉ 23.999.000 đồng

ngoài ra, chỉ mang 23.999.000 đồng/khách bạn với thể đặt ngay gói spa giảm giá đi Maldives của cho kỳ nghỉ hè 2017. Toàn cảnh khu spa Club Med Kani nhìn trong khoảng trên cao. Được đánh giá là 1 những khu nghỉ mát đẳng cấp nhất tại Maldives, du lịch maldives Club Med Kani là một khách sạn xinh đẹp nằm trên hòn đảo Kani, với dòng nước trong veo và những dải cát trắng mịn. Do vị trí địa lý thuận tiện, cần từ Club Med Kani khách du lịch sở hữu thể tiện lợi vận chuyển đi những địa điểm tour du lịch thu hút hàng đầu của Maldives như: Vùng lặn Banana Reef, bến phà Hulhumale, bến phà Viligili…

Bước vào Club Med Kani du khách sẽ choáng ngợp sở hữu vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của khu spa bởi ngoại hình tinh tế, kết hợp sở hữu tự nhiên và cảnh đẹp vốn sở hữu. Phòng nghỉ của Club Med Kani là 1 dãy bungalow riêng biệt, một thể nghi xuất sắc trong mọi khía cạnh trong khoảng những vật dụng trong bồn tắm, cho đi giường ngủ và đồ đạc trong phòng.

Các bạn có thể mua vé uss singapore tại đây

các công cụ khoa học số hiện đại đều giảm thiểu trong mỗi phòng nghỉ, để đem đi sự thư giãn hoàn toàn cho khách. Chỉ sở hữu tiếng sóng vỗ rì rào cộng tiếng gió cọ qua mái lá trên đầu. Căn phòng với 1 ban công nhìn thẳng ra biển xanh, một bộ bàn ghế xinh xắn có hoa tuoi chào mời và một chiếc chuông gió đong đưa không ngừng.

khách sạn cũng cung cấp hầu hết phương tiện tiêu khiển độc đáo như bể bơi ngoài trời, các môn thể thao dưới nước (có động cơ), spa, phòng thể dục. cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm Club Med Kani vươn lên là đi hợp lý để bạn thu giãn kì nghỉ tại quần đảo Maldives.

Tin tức mới nên xem: kinh nhiệm du lịch đà nẵng 2017

resort này siêu thú vị bởi thay vì chỉ sở hữu nghỉ dưỡng ăn uống hay tắm mát ở các bãi biển hấp dẫn nhất thì bạn và người nhà còn được đoàn viên có nhau, tham gia các hoạt động vui chơi không tính trời như: lặn ngắm san hô, chèo thuyền Kayak, tập Yoga, lướt sóng bằng cano kéo… đặc thù khu nghỉ dưỡng cũng mang show trình diễn nghệ thuật miễn phí vào buổi tối – tới giúp bạn hiểu hơn về bản sắc và con người quốc đảo Maldives.

một điều đặc biệt nữa khiến cho khách sạn lôi kéo được nhiều khách chính là sự vững mạnh cũng như đổi mới liên tục của những trò chơi trong từng ngày sẽ được thiết kế biệt lập để không trò nào sẽ bị lặp lại vào ngày hôm sau.

tới đây, bạn sẽ không thể cưỡng lại khỏi cám dỗ trong khoảng việc cởi giày và lạc bước è trên bờ cát mịn, hoà mình vào làn nước và tham dự các hoạt động lặn biển, ở 1 đến được đánh giá là một trong những điểm lặn biển cuốn hút nhất ở Maldives.

thông báo thêm:

có gói ưu đãi 23.999.000 đồng /khách, bạn sẽ được hưởng thụ các khuyến mãi gồm:

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Garden Club Room của Club Med Kani resort 4 sao

– 01 đêm nghỉ ở khách sạn thủ đô Male

– Vé phi cơ khứ hồi đi Maldives (bao gồm 10kg hành lý xách tay)

– Ẳn 3 bữa mỗi ngày tại khu nghỉ dưỡng Club Med Kani

– Miễn phí tổn rượu vang, bia và đồ uống trong suốt bữa trưa và bữa tối

– Quầy bar ko giới hạn và ăn nhẹ tại thời gian được tậu

– Miễn chi phí những hoạt động thể thao ở Club Med Kani

– Miễn phí đón đưa từ trường bay đi đảo Kani

Rate this post

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *