Các nhà nghỉ tại Sapa mới đẹp dành cho giới trẻ review

Các nhà nghỉ tại Sapa mới đẹp dành cho giới trẻ review

Sali House

bí quyết Sapa chỉ 20 phút tới xe, nằm cuối bản Tả Van, Sali House sở hữu cái tên “tây tây”, dễ nhớ và thân yêu như chính bản thân của nó vậy. ở bất kỳ vị trí nào của nhà nghỉ, bạn cũng sở hữu thể phóng tầm nhìn ra thiên nhiên xanh mướt. kinh nghiệm du lịch sapa 2 ngày 1 đêm Đây chắc chắn sẽ là review khó quên của bất kỳ vị khách nào khi tại lại đây.

lưu trú tại Sali House, bạn sẽ được thu giãn thiên nhiên trong lành hơn bao giờ hết. Bạn có thể khám phá bãi đá cổ nức danh sở hữu tuổi đời trên dưới hai.500 năm do nhà Đông Dương học người Pháp gốc Nga Victor Goloubev phát hiện vào năm 1923. cách Sali House 10 phút đến bộ là dòng suối nhỏ nước trong veo. Chưa hết, bạn hãy thử khám phá các ngọn đồi sắp đó để sang bản Giàng Tả Chải, đi cầu Mây, Đánh giá thêm về cuộc sống của người dân vùng cao địa, hay thưởng thức những đặc sản “ngon muốn xỉu” của Sapa như thắng cố, lẩu gà, xôi ba màu… Sau 1 ngày khám phá tốn sức, bạn mang thể sử dụng nhà cung cấp massage chân do chính các người dân tộc chuyên dụng cho.

rộng rãi người sắm đi Sali House đơn giản là muốn trốn cái sự xô bồ của thành phố, buộc phải chẳng thể bất ngờ lúc với khách tại đây cả tuần mà không biết chán. Đối có họ, chỉ nên một tới thoáng đãng, dễ chịu và yên ổn tĩnh để đọc sách. Mỗi ngày ra chợ tìm thức ăn về tự nấu và thưởng thức trong cái tiết trời vừa mát mát vừa lành lạnh của Sapa, vậy là quá đủ cho 1 chuyến đi.

Số điện thoại liên hệ: 086 846 50 85

Phơri’s House

Phơri’s House là 1 ngôi nhà nhỏ xinh nằm trong vùng cao Tả Van, phương pháp phố Sapa chừng 10 km. Trước nhà mang con suối nhỏ róc rách, vào ngày ko mưa bạn sở hữu thể ra trước suối ngồi lên tảng đá to tướng dựa lưng vô đọc sách. du lịch sapa Tầm chiều với thể tới bộ một tẹo lên cao hơn, ngồi bệt xuống một thửa ruộng nào đó và ngó xuống ruộng bậc thang bát ngát dưới tầm mắt, ngắm khói lam chiều… 1 cảm giác bình yên chẳng thể nào biểu thị bằng lời được.

Giá phòng ở đây là 30 USD/ đêm/ phòng 2 người. Thêm người đồ vật 3 phụ thu 10 USD/ người. Anh chị em có thể ngủ 14 người, đủ nệm và mền gối đầm ấm. Book nguyên nhà giá 120 USD/ ngày. đặc biệt, Tết và lễ không tăng giá.

tuy nhiên, những ưu điểm khiến cho Phơri’s House đang “làm mưa làm gió” tại Sapa là homestay có bếp phần đông cho các bạn thích nấu bếp. Cả nhà mang thể đến chợ, dùng túi vải có sẵn ở bếp để tới sắm đồ ăn, mang rau bên cạnh vườn. có rượu nho, trà và cà phê sạch. Nhà tắm sở hữu máy nước nóng, mền ủ ấm của Đức cho mùa tuyết rơi… phần lớn những điều này sẽ khiến bạn sở hữu một kỳ nghỉ thật thăng bình ở Sapa.

Số điện thoại liên hệ: 0906231047

The Haven Sapa Camp Site

The Haven nằm trên phố vào bản Cát Cát, cách trọng điểm khoảng 2km nên cũng cực kỳ thuận tiện nếu như bạn muốn tới bộ lên xã. ko khí đi đây vô cùng trong lành và gần gũi thiên nhiên, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách các review về 1 Sapa vô cùng khác, cực kỳ thú vị.

Do nằm trên ngọn đồi vẳng Cảnh buộc phải trong khoảng đây bạn có thể ngắm toàn cảnh Sapa mang view tuyệt đẹp và đặc thù trong khoảng góc nào của The Haven, bạn cũng có thể chụp cho mình các bức ảnh “siêu chất”. Điểm đặc thù ở đây là mang view ngắm mây và ngắm trăng cực đẹp. Vào những ngày trăng sáng bạn sở hữu thể ngắm bầu trời sao lung linh và hít hà một tí ko khí se se lạnh của Sapa.

The Haven với hai phòng dorms tập thể gồm 30 giường vô cùng ăn nhập cho Các bạn thích tới tour, tập thể doanh nghiệp để công ty team building hoặc backpackers. Tiền thuê phòng khoảng 150.000 đồng/người/đêm (bao gồm ăn sáng). tuy nhiên, tới đây còn sở hữu Outdoor Bar & Camp Site (quầy bar ngoại trừ trời và khu vực cắm trại); 360 Lounge (quầy bar có tầm ngắm 360° trên đỉnh đồi giữa thung lung Mường Hoa), Cinema & BBQ Terrace (rạp chiếu phim và vườn nướng) và Haven Restaurant (nhà hàng Haven).

Số điện thoại liên hệ: 0936951725 – 0961460566

kinh nghiệm du lịch phú quốc

Rate this post

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *